Markašsmįl ķ nišursveiflu. Fyrsti hluti

 

Ég ętla aš fara ašeins yfir markašsįherslur sem geta hjįlpaš fyrirtękjum ķ efnahagsnišursveiflu. Žetta er fyrsta grein af nokkrum sem ég mun skrifa um mįliš.

 

Fjįrfesta ķ vörumerkjum!

Ein af helstu mistökum fyrirtękja ķ nišursveiflu er aš skera fyrst nišur ķ markašsmįlum.

Žaš segir sig sjįlft aš fyrirtękin sjį fram į mögulega tekjuskeršingu vegna nišursveiflu ķ žjóšfélaginu  og žeir bregšast viš henni meš žvķ aš skera nišur ķ helstu kostnašarlišum sem hęgt er aš skera nokkuš aušveldlega. Einn aušveldasti lišur til aš skera nišur įn žess aš finna of mikiš fyrir žvķ til skamms tķma er markašs- og auglżsingamįl. En žessi hugsun er mjög skammtķmalega sinnuš(short term orientated) žar sem aš til mikils er aš vinna til lengri tķma.

Žau fyrirtęki sem aš halda įfram aš fjįrfesta ķ vörumerkjunum sķnum munu finna markaš žar sem žaš er lķklegra aš žau fįi ašgang aš góšum plįssum ķ fjölmišlum į lęgri veršum en įšur, markaš žar sem aš keppinautarnir hafa aš öllum lķkindum minnkaš markašsstarf sitt og eru minni sżnileg, og markaš žar sem gott er aš koma góšum og markvissum skilabošum frį sér ef aš vandaš er til verks og vitnaš til žeirra ašstęšna sem veriš er aš vinna ķ nśna (višskiptavinir eru mögulega mjög jįkvęšir gagnvart vörum sem geta hjįlpaš žeim viš žessar ašstęšur).

Gott dęmi um žetta į Ķslandi er „Risafrelsis" markašsherferš Vodafone. Žeir eru aš kynna  „nżja" (spinoff af eldri vöru) vöru mjög agressķvt sem aš į vel viš ķ nišursveifluheimi (meira fyrir peninginn, ókeypis innan kerfis og fleiri vinir sem mį hringja ķ įn gjalds), žeir eru aš öllum lķkindum aš fį ódżrara plįss ķ fjölmišlum vegna minni samkeppni um žessi plįss og mašur hefur ekki tekiš jafnmikiš eftir markašsstarfi hjį Tal eša Sķmanum (a.m.k. ekki jafn mikiš og mašur įtti von į) og žvķ getur Vodafone mögulega nįš óįkvešnum (undecided) višskiptavinum sem hefšu mögulega fariš til keppinauta žeirra ef aš žeir vęru jafn agressķvir į markašnum og Vodafone.

Ég hef aušvitaš engar tölur til aš halda žvķ fram aš žessi herferš sé aš skila inn žeim tekjum sem ég er aš ętla mér en ég hef tekiš eftir žvķ aš flestir sem ég tala viš ķ markhópnum (15-30 įra myndi ég ętla) hafi tekiš eftir auglżsingunni og jafnvel skipt til aš nżta sér žessi kjör. Žvķ tel ég aš žessi herferš sé gott dęmi til aš sżna fram į aš fjįrfesting ķ vörumerkjum į nišursveiflu tķmum muni koma fyrirtękjum til góšs til lengri tķma

Ég myndi žvķ hvetja öll fyrirtęki sem ętla sér vöxt ķ uppsveiflunni sem mun koma (į endanum) aš fara aš hugsa fram ķ tķmann strax og fjįrfesta ķ vörumerkjunum sķnum nśna žegar önnur fyrirtęki hafa ekki sżnina (vision) eša aušlindir (resources) til aš lįta rödd sķna heyrast! Žeir munu gręša į žvķ til lengri tķma!

En žaš eru aušvitaš ašrir hlutir sem žarf aš taka tillit til og veršur snert į žeim hlutum ķ nęstu póstum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband